Khám phá những địa điểm du lịch Singapore mà bạn không thể bỏ lỡ

Được biết đến như một thành phố xanh – lành với những con người văn minh, những dãy phố sạch đẹp, Singapore đã và đang ghi điểm trong lòng du khách, xứng tên lên bảng vàng của những quốc gia với tiềm năng du lịch to lớn. Du lịch Singapore với sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực, sầm uất về hàng hóa, bạt ngàn dịch vụ, cùng những ốc đảo sớm tạo hình thành một viên kim cương giữa lòng thế giới.

Cùng Migola Travel khám phá những địa điểm du lịch Singapore nổi tiếng:

1.Thiên đường đảo Sentosa

Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút, một trong những địa điểm du lịch Singapore nổi tiếng chính là hòn đảo thơ mộng Sentosa với những bãi biển cát trắng, điểm tham quan tầm cỡ thế giới, những môn thể thao biển, sân golf và khu nghỉ dưỡng.

Đảo Sentosa
Đảo thiên đường Sentosa

Các hoạt động vui chơi tại Sentosa hết sức đa dạng nhằm thỏa mãn mọi sở thích của bạn. Người thích mạo hiểm sẽ thích thú với Đường đua Skyline Luge Sentosa, người yêu thiên nhiên có thể khám phá đường mòn đi bộ và những điều kỳ diệu tại Công viên Bướm (Butterfly Park) và & Vương quốc Côn Trùng (Insect Kingdom) hoặc tìm hiểu hệ động thực vật qua chuyến tham quan có hướng dẫn viên mang tên Khám phá Thiên nhiên Sentosa (Sentosa Nature Discovery). Để tìm hiểu về văn hoá, hãy đến với Bảo tàng Hình ảnh Singapore (Images of Singapore). Và nếu là người yêu thích thể thao, bạn có thể thưởng thức một trận bóng chuyền bãi biển ở Bãi Biển Siloso, lướt sóng tại Nhà sóng Sentosa Wave House và để giác quan của bạn thăng hoa với chương trình nhạc nước kỳ ảo Songs of the Sea khi đêm xuống. Nếu bạn có nhu cầu ăn uống, Sentosa có đến hơn 50 nhà hàng từ bình dân đến sang trọng, thỏa mãn mọi khẩu vị của thực khách.

2. Công viên sư tử biển – Merlion Park

Công viên sư tử biển Merlion còn được gọi là công viên Merlion, là một địa đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi du khách đi du lịch Singapore. Tại đây có đặt 2 bức tượng sư tử biển là biểu tượng của quốc đảo Singapore xinh đẹp này. Tượng sư tử biển Merlion là một biểu tượng không thể không nhắc tới của đảo quốc Singapore. Lúc đầu, tượng Merlion được thiết kế  để làm biểu tượng của Hiệp hội quảng bá du lịch Singapore nhưng ngay sau đó nó được toàn thế giới biết đến và coi đây là biểu tượng của quốc gia này.

Công viên Sư Tử Biển - Merlion Park
Công viên Sư Tử Biển - Merlion Park

Tượng sư tử biển Merlion đặt tại công viên Merlion đã thu hút đông đảo khách du lịch Singapore tới đây tham quan và chụp ảnh.

3. Khu vườn bên vịnh – Garden by the bay

Khu vườn bên vịnh (Garden by the bay) - một địa điểm du lịch Singapore không thể không nhắc đến. Trải rộng 101 hecta, điểm du lịch xanh từng giành giải thưởng này là nơi chứa hơn 250 nghìn loài cây quý hiểm và chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ. Toàn bộ công viên gồm 3 khu vườn: Bay South, Bay East và Bay Central. Từ đường đi dạo ven bờ vịnh, bạn có thể thưởng thức cảnh quan tuyệt vời của khu tài chính vịnh Marina Bay. Nơi đây rất phù hợp để đi dạo buổi tối và dã ngoại với người thân.

Những khu vườn bên vịnh - Garden by the Bay
Những khu vườn bên vịnh - Garden by the Bay, nơi có bộ sưu tập các loài hoa trên thế giới.

4. Vườn chim Jurong – Jurong Bird Park

Jurong Bird Park tại quốc gia Singapore là một địa điểm du lịch Singapore thu hút đông đảo lượng khách du lịch hàng năm. Chính thức mở cửa vào năm 1971 và là một trong những khu bảo tồn chim nổi tiếng nhất thế giới với diện tích hơn 200.000 m2, chuyên bảo tồn hơn 400 loài chim với gần 5.000 cá thể .Thế giới loài chim tại đây vô cùng đa dạng và phong phú, với sự góp mặt của hoàng hạc, trĩ, gà lôi, cò, bồ nông, vẹt, sáo, két, thiên nga… Vườn chim được thiết kế như một khu rừng thu nhỏ với những thác nước rì rầm, những hồ nước trong vắt, những thảm cỏ xanh rì, cùng những vườn hoa đầy sắc màu. Các show diễn mang tính tương tác cao giữa du khách và các loài chim. Đây thực sự là nơi đáng “để mắt” khi bạn đặt chân đến quốc đảo Singapore.

Vườn chim Jurong
Vườn chim Jurong

5. Esplanade – Nhà hát trên vịnh

Nằm trong danh sách các địa điểm du lịch Singapore chính là Esplanade – Nhà hát trên vịnh được chính thức hoạt động vào năm 2002, với phong cách kiến trúc lạ mắt và độc đáo, đã có rất nhiều người bình luận về hình dáng giống hai chiếc "vỏ sò” với nhiều gai nhọn của tòa nhà Esplanade, một đặc điểm có thể dễ dàng nhận biết từ xa. Có ý kiến cho rằng đó là hình ảnh đôi mắt của một con ruồi hoặc một quả sầu riêng khổng lồ (một loại trái cây phổ biến ở Singapore). Hãy ghé thăm Esplanade và bạn sẽ có nhận định riêng của mình.

Nhà hát Esplanade
Nhà hát Esplanade

6. Đại lộ mua sắm Ochoard

Với chiều dài khoảng 2,2km, Orchard road là đại lộ một chiều lộng lẫy bao quanh bởi các khu mua sắm, nhà hàng và khách sạn đặc biệt và nổi tiếng.  Khu mua sắm này bao gồm gần 800.000 m2 gian hàng bán lẻ, ăn uống và giải trí có thể đáp ứng bất kỳ khẩu vị hay khả năng tài chính nào của khách hàng - từ các thương hiệu nổi tiếng đến thời trang đường phố bình dân và từ các nhà hàng sang trọng đến các tiệm thức ăn nhanh giá rẻ.

7. Chùa răng phật (chùa xá lợi)

Chùa Phật Nha tọa lạc ở khu Chinatown trên đảo quốc Singapore. Ngôi chùa có kiến trúc tráng lệ này được coi là một bảo tàng nghệ thuật Phật giáo hiện đại. Đến thăm chùa Phật Nha, du khách hòa mình vào khung cảnh an bình, thiêng liêng vừa có thể tìm hiểu về lịch sử, triết lý đạo Phật qua các tác phẩm nghệ thuật.

Migola Travel

Cùng Nhau Bình Luận

Tin liên quan

Sentosa

Du lịch đảo Sentosa – khám phá những điều kỳ thú

Vườn chim Jurong

Vườn chim Jurong – Khám phá mới

Gardens By The Bay Singapore

Chinh phục đỉnh núi Jungfraujoch – Trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Thụy Sĩ

Kinh Nghiệm Du Lịch Iceland – Đất nước của Băng và Đảo

egypt (1)

Cùng Migola Travel khám phá Ai Cập một cách trọn vẹn nhất