Thành phố Seattle – viên ngọc bích của châu Mỹ

Tọa lạc trên dải đất giữa eo biển Puget và hồ Washington, thành phố Seattle đươc thiên nhiên ưu ái hệ thống thảm thực vật phong phú, mang đến một bầu không gian rộng lớn trong lành. Người ta nói rằng,  du lịch Seattle là đến với vùng đất xanh của nước Mỹ hiện đại. Seattle tuy có diện tích khiêm tốn, nhưng lại được thiên nhiên ưu đãi cho những danh lam thắng cảnh không nơi đâu có được. Cùng Migola Travel khám phá vẻ đẹp nơi đây nhé!

Thành phố Seattle nằm ở đâu?

Vốn là một thành phố cảng tọa lạc ở khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương, Seattle được mệnh danh là một trong những vùng kinh tế năng động nhất của tiểu bang Washington. Người ta đã đặt cho thành phố này một biệt danh rất đẹp đó là Viên Ngọc Bích của châu Mỹ. Seattle không chỉ phát triển mạnh về công nghệ thông tin, hàng không, kiến trúc mà còn ghi dấu ấn bởi nền văn hóa đa dạng, người dân thân thiện, hiếu khách.

thành phố Seattle
Seattle là Viên Ngọc Bích của châu Mỹ. (Ảnh: Internet)

Tại sao nơi đây lại được yêu thích? 

Không thể phủ nhận rằng thành phố, Seattle sở hữu cảnh sắc thiên nhiên vô cùng phong phú. Trước mặt thành phố là eo biển rộng lớn, xung quanh là những rặng núi đá lâu đời và ở giữa là những mặt hồ yên ả. Seattle khiến cho bất cứ ai đặt chân đến đây dù chỉ một lần đều nhớ mãi không quên. Người ta còn tìm thấy ở đây sự pha trộn giữa nhịp sống năng động của một thành phố cảng, và khung cảnh an nhiên của không gian xanh trong lành lý tưởng.

quang cảnh Seattle
Seattle sở hữu cảnh sắc thiên nhiên vô cùng phong phú. (Ảnh: Thom Milkovic)

Đến Seattle tham quan những địa điểm nào?

Công viên Victor Steinbrueck

Được ví như lá phổi xanh của thành phố, công viên Victor Steinbrueck là điểm đến hấp dẫn du khách. Nơi đây đẹp cả trong cả 4 mùa. Từ khu vực công viên Victor Steinbrueck, du khách tour Mỹ có thể vừa đi dạo vừa ngắm vịnh Elliott kề bên với làn nước xanh như ngọc.

công viên Victor Steinbrueck
Nơi đây được ví như lá phổi xanh của thành phố. (Ảnh: Internet)

Khóa Hiram M Chittenden

Những ổ khóa bận rộn về phía tây bắc của Seattle Center còn được gọi là Khóa Ballard. Bên cạnh việc xem di chuyển thuyền giữa Puget và các hồ, bạn có thể tìm kiếm các thang cá. Đây là nơi cá hồi vật lộn ngược dòng. Tham gia một chuyến tham quan kể chuyện dọc theo con kênh cũng là một trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

khóa Hiram M Chittenden
Những ổ khóa bận rộn về phía tây bắc của Seattle Center còn được gọi là Khóa Ballard. (Ảnh: Internet)

Space Needle

Nếu đã ngắm thỏa thích khung cảnh thiên nhiên, bạn có thể ghé thăm Sapce Needle. Đây là biểu tượng của thành phố cảng trù phú này. Người dân Seattle thường nói rằng “Nếu không ghé thăm Space Needle thì coi như chuyến du lịch Seattle của bạn uổng phí”. Từ tòa tháp này, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm toàn cảnh của thành phố Seattle trên cao. Vào những dịp lễ trọng đại, nơi đây là địa điểm tuyệt vời nhất để xem pháo hoa.

Space Needle
Từ tòa tháp này, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm toàn cảnh của thành phố Seattle trên cao. (Ảnh: Internet)

Nền ẩm thực phong phú

Bên cạnh những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, kiểu khí hậu mát mẻ, du lịch Seattle còn làm xiêu lòng những tâm hồn ăn uống với nền ẩm thực đa dạng, hấp dẫn. Nơi đây là quê hương của nhiều nhãn hàng cà phê nổi tiếng thế giới, nổi bật với nhiều món bánh đẹp mắt và thế giới hải sản tươi ngon. Đặc biệt, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn như: pizza cá, bánh mì, sườn nướng cực hấp dẫn.

ẩm thực Seattle
Seattle làm xiêu lòng những tâm hồn ăn uống với nền ẩm thực đa dạng, hấp dẫn. (Ảnh: Internet)

Nên đi du lịch vào thời điểm nào trong năm?

Thời điểm lý tưởng để có thể du lịch thành phố Seattle là vào mùa hè. Thời gian này Seattle đón khách đến những bãi biển ngập tràn ánh nắng, những công viên cây xanh cùng các hoạt động du lịch đa dạng.

 

Chưa bao giờ du lịch Seattle lại trở nên hấp dẫn đến thế. Nếu một ngày nào đó bạn muốn tìm sự thư thái trong tâm hồn, đừng quên ghé thăm Seattle. Cùng Migola Travel trong chuyến du lịch Seattle để khám phá hành trình đầy thú vị này nhé!

Migola Travel Sưu Tầm Và Tổng Hợp

Thành phố Seattle - viên ngọc bích của châu Mỹ

Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây: Du Lịch Alaska – Bản Giao Hưởng Của Băng

Hotline tư vấn: 0366.55.66.77

Trụ sở chính Migola Travel: 1A Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Cùng Nhau Bình Luận

Tin liên quan

Top những món ăn nổi tiếng của Hoa Kỳ

6 lễ hội độc đáo tại Alaska – “kho báu” của nước Mỹ

Thành phố Hồ Chí Minh

12 thành phố đáng du lịch nhất năm 2019 cùng Migola Travel (Phần 2)

Giấc mơ Mỹ, ai cũng có

Những điều bạn nên biết về đại lộ danh vọng Hollywood

Hollywood – Kinh đô của điện ảnh và những ngôi sao nổi tiếng