5 bí quyết đặt tour du lịch giá rẻ tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo dịch vụ

Mỗi khi muốn đi du lịch, đa số khách hàng điều không khỏi băn khoăn làm thế nào để chọn được tour du lịch an toàn, chất lượng đảm bảo và giá tour du lịch rẻ, tiết kiệm. Song, việc tìm kiếm tour giá rẻ không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết khi mà các tour du lịch giá rẻ  hầu như không có. Migola Travel xin chia sẻ một bí quyết săn tour giá rẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé

Migola Travel tai trien lam du hoc Phap

BÍ QUYẾT 1: CHỌN MẶT GỬI VÀNG

Rất nhiều vụ việc du lịch giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng được báo chí đăng tải gần đây cũng phản ánh tình trạng chất lượng các tour giá rẻ nhưng dịch vụ không được như cam kết. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị tổ chức tour du lịch uy tín là điều tiên quyết, tránh tiền mất tật mạng. Thông thường, theo kinh nghiệm chọn tour giá rẻ, quý khách nên tham khảo trên website thông tin về tên công ty, địa chỉ, các chương trình tour thực tế đã tổ chức và nếu là du lịch nước ngoài phải có Giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế.

BÍ QUYẾT 2: LẬP DANH SÁCH TOUR VÀ SO SÁNH TIÊU CHUẨN CÁC TOUR GIÁ RẺ

Tất nhiên bạn phải biết tour du lịch mà bạn muốn đến qua Internet, giá cả, dịch vụ của các đơn vị du lịch đã lựa chọn ở trên.  Hãy kiểm tra và so sánh khuyết điểm cũng như những ưu điểm vượt trội giữa những nhà cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được những tour ưng ý.

Các tiêu chí quan trọng khi so sánh: đó có phải là tour trọn gói không, đã bao gồm các loại phí, vé đi lại hay chưa… Ngoài ra, điều kiện ăn uống, nghỉ dưỡng cũng là những điểm mà bạn không thể bỏ qua. Nếu là những chuyến đi dài ngày thì bạn nên đặc biệt chú ý đến sự tiện nghi của phương tiện đi lại.

thai-lan-nui-phat-vang

BÍ QUYẾT 3: ĐẶT TOUR SỚM ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Thói quen của đa số người Việt thường đến cận kề ngày đi mới liên hệ đến các công ty du lịch, khi đó giá sẽ không còn tốt như mong đợi nữa, chưa kể đến việc không còn tour để mua.  Ngoài việc được giảm giá, các công ty còn dành nhiều phần quà cho khách hàng đăng kí tour sớm. Đặc biệt là trong các dịp lễ tết, để tránh tình trạng hết chỗ và nhận được giá ưu đãi cùng các dịch vụ chu đáo

Migola Travel hiện đang cho khách hàng book tour các chương trình du lịch Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Campuchia... theo hình thức: đăng ký càng sớm, giá càng rẻ. Bạn có thể tham khảo thêm các chương trình tour du lịch giá rẻ 

BÍ QUYẾT 4: ĐĂNG KÍ NHẬN VOUCHER KHUYẾN MÃI, TẬN DỤNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ

Website Migolatravel có dịch vụ đăng ký nhận mail miễn phí. Du khách có thể truy cập và đăng ký để nhận được thông tin về các chương trình giảm giá, cũng như cơ hội nhận voucher từ công ty. Dựa vào đó, bạn có thể có cơ hội được đi du lịch với mức giá ưu đãi hơn thường ngày.

BÍ QUYẾT 5:  MUA TOUR THEO HÌNH THỨC NHÓM ĐỂ ĐẶT ĐƯỢC TOUR GIÁ RẺ

Ngoài việc luôn dành các chính sách ưu đãi cho các khách hàng mua tour sớm, Migola Travel cũng thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách mua tour theo nhóm đông thành viên. Do vậy, thay vì chỉ du lịch gia đình 3-4 người, du khách có thể rủ thêm bạn bè, người thân cùng đi trên chuyến hành trình và bạn sẽ có cơ hội được giảm thêm giá tour nữa.

Migola Travel

Cùng Nhau Bình Luận

Tin liên quan

Kinh nghiệm du lịch Ý – những điều bạn không thể bỏ qua.

Kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha

Thử Rượu Vang ở Lavaux – Thụy Sĩ

Làng Cổ Grasse – Thủ phủ nước hoa thế giới

hinh-kailash-9

Kinh Nghiệm Hành Hương núi Kailash Phần 2

Kinh nghiệm hành hương núi Kailash – Phần 1