Khám Phá Tà Đùng – Buôn Ma Thuột

Bạn đã bao giờ ghé thăm hoặc có dự định đến Tây Nguyên đầy nắng và gió chưa? Khi đến với tour Tà Đùng - Buôn Mê Thuột , chắc chắn các bạn sẽ khám phá được một Tây Nguyên đầy thú vị và sẽ biết thiên đường giữa núi rừng. 

Dưới lớp mây sương dày phủ kín miền đất đại ngàn ấy có một Vịnh Bắc Bộ thu nhỏ tuyệt đẹp hiện lên giữa mảng xanh của cánh rừng thông già, một hồ Tà Đùng kiêu kì với vẻ đẹp trong trẻo của làn nước, sự chấm phá của những mảng xanh trên 40 cồn đảo lớn nhỏ giữa lòng hồ. Cao nguyên đại ngàn Tây Nguyên nổi bật với thành phố Buôn Mê Thuột những thung lũng cây cỏ, những mái nhà rông chạy dài trên nền trời xanh. 

Tham gia tour Tà Đùng - Buôn Mê Thuột cùng Migola Travel để tận hưởng và khám phá Việt Nam tươi đẹp hơn.

Ngày 1Ngày 2Ngày 3Ngày 4

Ngày 1: Tp. Hồ Chí Minh – Buôn Mê Thuột (Bữa sáng/Trưa/Tối).

Quý khách có mặt tại điểm hẹn, hướng dẫn viên Migola Travel hỗ trợ quý khách sắp xếp hành lí cho hành trình lên Tây Nguyên.

Xe dừng chân tại nhà hàng quý khách dùng bữa sáng tại đây. Hành trình vượt qua những con đèo nổi tiếng để đến với kì quan của núi rừng Tây Nguyên.

Quý khách dùng bữa trưa trên đường đi, buổi chiều xe đưa quý khách đến cụm Thác Dray Sáp – Trong không gian mênh mông bốn bề là núi rừng, cụm thác Dray Sáp hiện ra giữa dòng Serapok ngày đêm chảy siết mang nước về hạ lưu. Thác Dray Sáp còn là hình ảnh minh họa tiêu biểu cho những truyền thuyết, những bản tình ca mang đậm nét sử thi của người dân Tây Nguyên

Tiếp tục hành trình đến Buôn Mê Thuột thành phố có dân số lớn nhất vùng Tây Nguyên với lịch sử khai phá có sự tương giao mạnh mẽ của người Việt và dân tộc thiểu số bản địa. Chính vì vậy thành phố Buôn Mê có thể xem là nơi giao thoa văn hóa rõ nét nhất của vùng Tây Nguyên. Đến nơi, quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Tự do khám phá Buôn Mê Thuột tại các làng cà phê, đường sách cà phê,…

Nghỉ đêm tại Buôn Mê Thuột.

Ngày 2: Khám phá Buôn Mê Thuột (Bữa sáng/Trưa/Tối).

Dùng bữa sáng tại khách sạn, hành trình trong ngày hôm nay sẽ đưa quý khách khám phá các địa danh nổi tiếng tại Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk

Tham quan Chùa Sắc tứ Khải Đoan –chùa bắt đầu được xây dựng vào năm 1951 do Hoàng thái hậu Đoan Huy ra lệnh cho xây dựng. Là ngôi chùa cuối cùng tại Việt Nam được phong sắc tứ của chế độ phong kiến.

Sau đó quý khách đến với “Buôn Làng Dân Tộc ÊĐê (Buôn Akodhong)”cách không xa trung tâm thành phố, Buôn Akodhong đã chuyển mình phát triển nhưng vẫn giữ được nét sinh hoạt truyền thống độc đáo của đồng bào dân tộc Êđê dưới mái nhưng mái nhà dài.

Khởi hành đến Buôn Đôn, quý khách dùng bữa trưa trên đường. Đến nơi, quý khách tìm hiểu về văn hóa của đồng bào nhất là về chế độ Mẫu hệ độc đáo, tham quan nhà dài Ê đê, khu mộ Voi Pak Ku – H’Panh, khu tưởng niệm Vua săn voi,…

Tiếp tục tham gia các hoạt động như chinh phục cầu treo, tắm sông ghềnh đá,… Hoặc quý khách có thể đăng kí cưỡi voiqua bờ sông ngắm trọn vẹn bảy nhánh thác, hoặc lên thuyền đi dạo dọc dòng sông Serepok, tha hồ ngắm nghía cánh rừng Khộp Yokdon, những đàn chim bay về rừng trong áng chiều rực rỡ (chi phí tự túc). 

Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách trở lại trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột, quý khách tự do khám phá phố núi. Dùng bữa tối, sau đó trở về khách sạn

Nghỉ đêm tại Buôn Mê Thuột.

Ngày 3: Buôn Mê Thuột – Tà Đùng (Bữa sáng/Trưa/Tối).

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, quý khách tiếp tục dành thời gian khám Buôn Mê Thuột trước khi khởi hành đến hồ Tà Đùng.

Khám phá Bảo tàng cà phê thế giới – công trình bảo tàng cà phê độc đáo nhất thế giới. Với thiết kế mang đậm nét núi rừng Tây Nguyên, lối kiến trúc nhà dài đặc trưng của đồng bào dân tộc Tây Nguyên cùng các công trình nội thất bên trong mang phong cách vừa hiện đại vừa truyền thống. 

Sau đó quý khách khởi hành đi hồ Tà Đùng. Đến nơi, quý khách lên thuyền ngao du quanh hồ. Hồ Tà Đùng hay còn gọi là hồ chứa thủy điện Đồng Nai 3. Trước kia, nơi đây là một thung lũng tuyệt đẹp với ngôi làng của cư dân xã Đăk P'lao sinh sống. Sau khi dự án đập thủy điện được xây dựng, người dân chuyển đến vùng cao hơn để sinh sống thì vùng nước bị chặn lại tại thung lũng tạo ra một kỳ quan vừa tự nhiên vừa nhân tạo tuyệt đẹp.

Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Tà Đùng.

Ngày 4: Tà Đùng – Tp. Hồ Chí Minh (Bữa sáng/Trưa)

Dùng bữa sáng tại khách sạn, quý khách tiếp tục dành thời gian khám phá KDL Tà Đùng để trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo như chinh phục cầu kính duy nhất tại Tây Nguyên, check-in chụp ảnh tại vườn hoa, cổng trời,…

Khởi hành về lại Hồ Chí Minh, quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Về đến Hồ Chí Minh, kết thúc hành trình tham quan. Hướng dẫn viên Migola Travel gửi lời chào và hẹn gặp lại.

 

ĐIỂM THAM QUAN CHÍNH

 Hồ Tà Đùng

Bảo tàng cà phê thế giới

Rừng Khộp Yokdon

Chùa Sắc tứ Khải Đoan

Thác Dray Sáp

QUY ĐỊNH GIÁ
  • Trẻ em dưới 06 tuổi: không tính vé tour, gia đình tự lo chi phí (nếu có phát sinh)
  • Trẻ em từ 06 tuổi đến dưới 11 tuổi tính ½ vé tour: 01 suất ăn + 01 ghế ngồi trên xe ôtô + khách sạn ngủ chung giường với bố mẹ.
  • Trẻ em từ 11 tuổi: tính 100% giá tour.
  • 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em (dưới 06 tuổi), nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải đóng 50% giá tour.
Khám Phá Tà Đùng – Buôn Ma Thuột
  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Tình trạng: Đang cập nhật
  • đồng

  • Khời hành ngày: Đang cập nhật

    Tên tour: Khám Phá Tà Đùng – Buôn Ma Thuột

    Please wait...

    Hotline: 03 66 55 66 77

Ngày Khởi hànhThông tin tourGiá gốc

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmQuy Định Đăng Ký TourLưu ý

  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 - 4 sao.
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Phí tham quan, phí môi trường tại các điểm tham quan theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ theo đoàn suốt hành trình.
  • Quà tặng du lịchtừ Migola Travel.
  • Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường cao nhất là 30.000.000 VNĐ/vụ.

  • Chi phí tham quan tự túc.
  • Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn.
  • Chi phí thuế VAT.
  • Phụ thu phòng đơn (trường hợp quý khách muốn ngủ riêng hoặc đăng ký lẻ nhưng không thể ghép phòng với khách khác trong đoàn):...VNĐ/trường hợp

  • Đặt cọc 30%giá tour/khách khi đăng ký tour và thanh toán hết số tiền tour còn lại trước 03 ngày so với ngày khởi hành.
  • Nếu khách hoãn, hủy hoặc thay đổi tour phải thông báo qua email, fax cho công ty và phải được Migola Travel xác nhận.

Điều Kiện Phạt Huỷ:

Migola Travel không nhận hủy tour qua điện thoại, vào các ngày thứ 7 và chủ nhật

  • Nếu hoãn hoặc huỷ tour sau khi đặt cọc, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc.
  • Nếu hoãn hoặc hủy trước 15 ngày so với ngày khởi hành, thì khách hàng sẽ phải đền bù thiệt hại là 50% tổng giá trị tour cho công ty.
  • Nếu hoãn hoặc huỷ trong thời gian 08 đến 15 ngày so với ngày khởi hành, thì khách hàng sẽ phải đền bù thiệt hại là 70% tổng giá trị tour cho công ty.
  • Nếu hoãn hoặc huỷ trong thời gian 07 ngày so với ngày khởi hành, thì khách hàng sẽ phải đền bù thiệt hại là 100% tổng giá trị  tour cho công ty.

  • Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc những trường hợp bất khả kháng như khủng bố, bạo động, thiên tai hoặc sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận tải công cộng (máy bay, tàu hỏa...) thì Migola Travel giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  • Các điểm tham quan có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan cho quý khách. Không hoàn tiền các dịch vụ đã đặt (dù không sử dụng).

.